Khởi tố vụ chặt phá gần 200 gốc bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh

Thứ bảy - 05/05/2018 14:23
Liên quan đến vụ kẻ gian chặt phá gần 200 gốc bưởi Phúc Trạch của người dân xã Hương Đô, sáng 5/5, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án "hủy hoại tài sản".

Trước đó, như đã thông tin, vào ngày 7/4, ông Trần Văn Hanh (44 tuổi, trú tại xã Hương Đô) nhận được thông tin vườn trồng bưởi Phúc Trạch đặc sản của gia đình mình đã bị chặt ngang gốc nên vội vàng chạy ra xem.

Đến nơi, ông Hanh hoảng hốt khi thấy gần 200 gốc bưởi Phúc Trạch được gia đình trồng hơn 2 năm trên diện tích hơn 4.000m2 đã bị chặt hạ hoàn toàn.

Gần 200 gốc bưởi Phúc Trạch của người dân bị kẻ gian chặt phá.

Ông Hạnh cho biết, khi đến xem thì người dân xung quanh bảo là khoảng 3h sáng nghe tiếng chó sủa cùng nhiều tiếng ồn nhưng không ai chạy ra xem vì trời mưa và nghĩ không có chuyện gì. Gia đình tôi trồng ở đây 174 gốc bưởi được 2 năm rồi, năm sau sẽ cho quả bói.

Tôi đến đây thì người dân xung quanh bảo là khoảng 3h sáng nghe tiếng chó sủa cùng nhiều tiếng ồn nhưng không ai chạy ra xem vì trời mưa và nghĩ không có chuyện gì. Gia đình tôi trồng ở đây 174 gốc bưởi được 2 năm rồi, năm sau sẽ cho quả.

Theo Hà Vũ Infonet.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây