Nhà vô địch cử tạ World Cup 2016 bán đấu giá HCV giúp bệnh nhân ung thư

Thứ hai - 21/10/2019 16:28
VĐV khuyết tật Lê Văn Công quyết định bán đấu giá tấm HCV World Cup cử tạ 2016 để tặng bệnh nhân ung thư.
Theo đó, trên trang facebook cá nhân, nhà vô địch World Cup cử tạ người khuyết tật 2016 Lê Văn Công đó đăng tải dòng trạng thái về việc bán đấu giá tấm huy chương vàng tại World Cup 2016.
 

Theo "người hùng" của cử tạ người khuyết tật của Việt Nam, anh đã suy nghĩ và hôm nay (21/10) đã quyết định bán đấu giá HCV World Cup 2016. Trong số rất nhiều HCV danh giá đang sở hữu, Văn Công chọn HCV World Cup cử tạ người khuyết tật thế giới năm 2016 tổ chức tại Malaysia, bởi đây là thành tích mà anh giành được bằng tất cả nghị lực sau hơn một tuần nằm liệt giường vì sốt siêu vi.
 
"Đó là tấm huy chương từ sự nỗ lực của thầy trò tôi qua nhiều năm tháng, nó là một phần cơ thể khiếm khuyết của tôi. Mong rằng tấm huy chương của tôi sẽ đến được với chủ nhân mới, để mang lại dù một chút hy vọng sống cho cô bé hàng xóm của tôi" - nhà đương kim vô địch Paralympic chia sẻ.
 
Theo VĐV Lê Văn Công, toàn bộ số tiền bán được, anh sẽ dùng tặng cho nữ sinh lớp 11 Đoàn Thị Bích Hương - hàng xóm, người đang mắc ung thư gan rất nặng trong khi gia đình lại quá khó khăn, kiệt quệ không còn tiền chữa cho con.
"Phiên đấu giá HCV World Cup bất đắc dĩ của tôi bắt đầu từ hôm nay và sẽ kết thúc vào ngày 31/10/2019. Rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm và các bạn" - VĐV Lê Văn Công đăng tải trên trang cá nhân.
 
Lê Văn Công sinh năm 1984, quê Hà Tĩnh. VĐV này đã mở trang sử mới cho thể thao Việt Nam khi là VĐV người khuyết tật đầu tiên giành HCV Paralympic vào năm 2016. Cùng năm, anh đoạt HCV World Cup tổ chức tại Malaysia. Ngoài ra, Lê Văn Công còn sở hữu nhiều HCV thế giới, châu Á và Đông Nam Á.

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

 Từ khóa: HCV World Cup, World Cup

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây