Hà Tĩnh: Trao 42 suất quà Tết cho bà con bản Rào Tre

Thứ sáu - 01/02/2019 17:27
Sáng 01/02, Đoàn công tác của UBND tỉnh Hà Tĩnh do ông Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bà con dân tộc Chứt và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bản Giàng.

 

Hà Tĩnh: Trao 42 suất quà Tết cho bà con bản Rào Tre - Ảnh 1

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh thăm, tặng quà và chúc Tết và con dân tộc Chứt ở bản Rào Tre

 

Tại bản Rào Tre, xã Hương Liên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh và đoàn công tác của UBND tỉnh Hà Tĩnh đã trao 42 suất quà cho 42 hộ gia đình đồng bào dân tộc Chứt.

Trong không khí ấm cúng, thân tình, cộng đồng bà con dân tộc Chứt bản Rào Tre đã bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn trước sự quan tâm của Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn.

Hà Tĩnh: Trao 42 suất quà Tết cho bà con bản Rào Tre - Ảnh 2

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh động viên thăm hỏi và chúc Tết bà con bản Rào Tre 

 

Với sự khởi sắc trong đời sống của cộng đồng bà con dân tộc Chứt ở đây trong những năm qua, và trong không khí rộn ràng của dịp Tết nguyên đán năm Kỷ Hợi, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh biểu dương lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã luôn đồng hành, giúp đỡ cộng đồng bà con bản Rào Tre ổn định đời sống, làm quen với phương thức sản xuất mới...

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng đề nghị Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh, chính quyền huyện Hương Khê xây dựng kế hoạch khai thác tiềm năng đất rừng, giúp bà con phát triển các mô hình kinh tế rừng. 

Hà Tĩnh: Trao 42 suất quà Tết cho bà con bản Rào Tre - Ảnh 3

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn BP Bản Giàng 

 

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh cùng đoàn đã đến chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bản Giàng và bà con bản Giàng đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

 

Nguồn tin: Dân Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây