Hà Tĩnh: Nhân viên cửa hàng xăng dầu trả lại hàng chục triệu đồng cho khách hàng đánh rơi

Thứ năm - 15/04/2021 13:14
Đến đổ dầu tại cửa hàng xăng dầu Minh Phương (xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) một tài xế vô tình đánh rơi hơn 20 triệu đồng. Nhân viên cửa hàng này khi phát hiện đã nhanh chóng liên hệ tài xế để trả lại.
Theo đó, sáng 14/4, một tài xế xe tải trong quá trình đổ dầu tại cửa hàng xăng dầu Minh Phương do sơ suất nên lái xe này đã vô tình đánh rơi số tiền 22.390.000₫ và một số giấy tờ quan trọng khác.
 
Phát hiện số tiền bị đánh rơi, nhân viên của cửa hàng là chị Trần Thị Phương đã nhanh chóng báo cáo Ban Giám đốc của công ty đồng thời trích xuất camera để tìm người đánh rơi.
 
Xác minh số tiền và giấy tờ trên là của anh Mai Văn Hợi, một khách hàng trên địa bàn nên chị Phương đã nhanh chóng nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin. Sau một thời gian chủ nhân tài sản đã liên hệ với cửa hàng xăng dầu Minh Phương để xin nhận lại.
 
202120415001
Anh Mai Văn Hợi vui mừng khi được nhận lại số tiền lớn đánh mất
 
Với hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất của chị Trần Thị Phương, Công ty xăng dầu Minh Phương đã khen thưởng đột xuất cho việc làm ý nghĩa này. Đây là hành động đẹp, đầy ý nghĩa nhân văn đáng để biểu dương và nhân rộng trong đời sống xã hội.
 
Đức Điệp - Cẩm Kỳ
Theo doanhnhanvn.vn
 
Link gốc: https://doanhnhanvn.vn/nhan-vien-cua-hang-xang-dau-tra-lai-tien-cho-khach-danh-roi-30989.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây