Chương trình “Tiếp sức đến trường” trao 170 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vùng biên giới

Thứ hai - 28/12/2020 16:33
Để tiếp nối chương trình “Tiếp sức đến trường”, CLB Hoa Lan Hà Tĩnh kết nối các mạnh thường quân tài trợ 170 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo dọc tuyến biên giới, đất liền trên địa bàn Hà Tĩnh.
T2020122807 1
Ông Hoàng Sơn- nhóm thiện nguyện Ba anh em đại diện nhà tài trợ
 
Sáng 26/12, Câu lạc bộ hoa lan Hà Tĩnh phối hợp với nhóm thiện nguyện Ba anh em, nhóm Anh em yêu lan Thái Nguyên và Đồn biên phòng Cửa Sót trao 170 xe đạp trị giá gần 300 triệu đồng cho các em học sinh khó khăn thuộc các xã dọc tuyến biên giới đất liền ven biển thuộc 30 xã của 3 huyện Lộc Hà, Thạch Hà và huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh)..

Chương trình "Tiếp sức đến trường" được CLB hoa lan Hà Tĩnh phát động khi bắt đầu thành lập đã mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh hàng nghìn chiếc xe đạp.

Năm 2020, đây là chương trình thứ 4 được tổ chức, với mong muốn mang những món quà tinh thần động viên, nâng bước những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tới trường.

Đại diện nhà tài trợ, ông Hoàng Sơn - nhóm thiện nguyện Ba anh em đã gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân đã tin tưởng đồng hành cùng với nhóm từ thiện để trao những phần quà thiết thực ý nghĩa đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời mong muốn chương trình sẽ lan tỏa hơn nữa để các em học sinh được hỗ trợ nhiều hơn trong quá trình học tập.
 
T2020122807 2
170 chiếc xe đạp được trao cho các em học sinh nghèo dọc tuyến biên giới, đất liền trên địa bàn Hà Tĩnh
 
T2020122807 3
Những nét mặt hạnh phúc của các em học sinh khi được nhận xe
 
Đối với các em học sinh ở Hà Tĩnh đây là năm thứ 2 vinh dự đón nhận những tình cảm quý báu của các bác, các chú, các anh chị yêu lan và thiện tâm trên cả nước gửi về.

Tại đây, đơn vị đã trao 170 xe đạp cho 170 học sinh thuộc 30 xã biên giới đất liền ven biển của Hà Tĩnh thuộc địa bàn quản lý của Đồn biên phòng Cửa Sót. Đây là một trong chuỗi chương trình “Tiếp sức đến trường” của CLB hoa lan Hà Tĩnh, cũng là chương trình cuối cùng của năm 2020.

Trước đó, ngày 12/12 Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam phối hợp với CLB Hoa Lan Hà Tĩnh và bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cũng đã tổ chức chương trình "Cùng em đến trường" tại bản Rào Tre (xã Hương Liên, huyện Hương Khê) trao 100 xe đạp và học bổng cho các em học sinh cùng hàng chục phần quà cho người dân tộc Chứt.

Dự kiến tháng 6/ 2021, nhân dịp sinh nhật CLB hoa lan Hà Tĩnh, sẽ tổ chức chương trình đầu tiên của năm với 1.000 xe đạp trao cho 10 huyện trên địa bàn cả tỉnh. Năm 2020 với nhiều chương trình kết hợp, hỗ trợ chống Covid19, cứu trợ lũ lụt và tiếp sức đến trường. CLB đã trao hơn 5 tỷ đồng cả tiền và hiện vật về cho bà con Hà Tĩnh.
Diễm Phước
Theo Kinh tế & Đồ uống

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây