Dân "tố" công ty đấu giá hợp danh Nghệ Tĩnh cố tình "ém" hồ sơ đấu giá tài sản

Thứ sáu - 13/08/2021 09:20
Phản ánh tới Tạp chí VTOTO, nhiều người dân bức xúc vì công ty đấu giá hợp danh Nghệ Tĩnh - Chi nhánh Hà Tĩnh (Số 258 Hà Huy Tập, Phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) trốn tránh, không bán hồ sơ cho những người có nhu cầu đấu giá.

Theo đó, chiều 10/8, một số người dân có nhu cầu mua hồ sơ để tham gia đấu giá tài sản đến trụ sở của công ty đấu giá hợp danh Nghệ Tĩnh để mua hồ sơ đấu giá tài sản là: "bàn, mặt bàn, ghế để mặt bàn và một số gỗ các loại đã qua sử dụng" tuy nhiên được nhân viên tại đây thông báo là đã hết hồ sơ?
 
2021081303 1
Trụ sở công ty đấu giá hợp danh Nghệ Tĩnh - CN Hà Tĩnh
 
Đến sáng 11/8, người dân lại đến công ty đấu giá hợp danh Nghệ Tĩnh để đề nghị được mua hồ sơ đấu giá thì được thông báo là sẽ làm việc vào lúc 15h. Chiều cùng ngày, người dân đến trước giờ hẹn từ 14h tại trụ sở công ty và chờ đến 17h chiều tuy nhiên nhiều lần liên hệ với nhân viên và giám đốc công ty song các liên lạc này đã khoá máy.

 
2021081303 2
Người dân đến trụ sở công ty như đã hẹn tuy nhiên lại không thấy bóng dáng giám đốc lẫn nhân viên công ty

Sau khi những người này phản ánh lên Sở Tư pháp tỉnh Hà Tĩnh và Sở này cử người xuống kiểm tra thì ông Thái Sỹ Oai - Giám đốc công ty đấu giá hợp danh Nghệ Tĩnh - Chi nhánh Hà Tĩnh mới xuất hiện. Tuy nhiên, thời điểm ông Oai xuất hiện "đã quá giờ làm việc" và người dân phải "ngậm ngùi" ra về.

Cũng theo phản ánh, về thông báo đấu giá được đăng trên cổng thông tin điện từ Bộ Tư pháp không có kèm theo file chủng loại, kích thước và số lượng tài sản đấu giá. Thông báo cũng không rõ ràng địa chỉ mua hồ sơ, chỉ ghi chung chung nộp hồ sơ hợp lệ cho công ty đấu giá hợp danh Nghệ Tĩnh - Chi nhánh Hà Tĩnh. Khi tra cứu địa điểm của trung tâm đấu giá này lại nằm tại số 205, Đường Trần Phú, Phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh (địa chỉ cũ) chứ không phải là địa chỉ Số 258 Hà Huy Tập, Phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh (địa chỉ đang sử dụng của công ty).

 
2021081303 3
Thông báo đấu giá được đăng trên cổng TTĐT của Bộ Tư pháp

Không rõ ràng trong thông báo đấu giá lẫn địa chỉ trung tâm đấu giá khiến cho người có nhu cầu mua tài sản gặp phải rất nhiều khó khăn, việc này chẳng khác gì "tung hoả mù", đánh đố người dân.

Được biết, tài sản được đưa ra đấu giá là "bàn, mặt bàn, ghế để mặt bàn và một số gỗ các loại đã qua sử dụng", người có tài sản là Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an tỉnh Hà Tĩnh, số tài sản này được đấu giá với mức khởi điểm là 231.530.500 đồng. Thời gian đăng ký đấu giá từ 01/8/2021-11/8/2021.

Tạp chí VTOTO sẽ tiếp tục thông tin!
 
Theo Tuệ Minh vantaioto.vn


Link gốc: http://vantaioto.vn/Dan-to-cong-ty-dau-gia-hop-danh-Nghe-Tinh-co-tinh-em-ho-so-dau-gia-tai-san_n820143112235609893.html?zarsrc=31&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&fbclid=IwAR2_RDtxTypzh78pjUel9cp0TRK0GQv3G3t5y6sclfhXQzeaqazQTNuNQ6k

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây