Công ty Winhouse Hà Tĩnh tài trợ xây cống thoát nước dân sinh

Thứ năm - 18/10/2018 07:53
Tuyến thoát nước có chiều dài 50m được Công ty CP Winhouse Hà Tĩnh – chủ đầu tư dự án chung cư Winhouse Hà Tĩnh tự bỏ kinh phí xây dựng nhằm khắc phục tình trạng ngập úng khiến người dân địa phương cảm kích.

Được sự chấp thuận của UBND phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) tại văn bản số 53/TB-UBND ngày 09/10/2018; và với tinh thần mong muốn đóng góp xây dựng đô thị ngày càng giàu đẹp và văn minh, sáng 14/10, tập thể cán bộ nhân viên, người lao động Công ty CP Winhouse và UBND phường Hà Huy Tập thực hiện thi công hệ thống cống thoát nước tại ngách 5, ngõ 41, đường Hàm Nghi.

Công trình có chiều dài khoảng 50m, kết cầu bằng các đường ống bê tông cốt thép đường kính 0,8m đúc sẵn. Sau khi thi công xong tuyến đường cống thoát nước, phía CP Winhouse sẽ triển khai đổ bê tông mặt đường, làm hành lang, vỉa hè và trồng cây xanh hai bên đường để làm đẹp cho tuyến phố.
 

Tuyến mương thoát nước được thi công
Tuyến mương thoát nước được thi công

Trực tiếp chỉ đạo thi công tại hiện trường, Ông Lê Hoàng Dương – Chủ tịch HĐQT công ty CP Winhouse cho biết: “Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là được làm đẹp tuyến phố, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Tôi tin rằng, nếu mọi người cùng chung tay, góp sức thì thành phố Hà Tĩnh của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn nữa. Sẽ không còn những ngôi nhà xập xệ, đường xá ngập úng nữa”.

Công ty cổ phần Winhouse được biết đến là đơn vị đang đầu tư xây dựng dự án Chung cư Hàm Nghi Hà Tĩnh với vị trí “vàng” ở ngã tư đường Hàm Nghi - Lê Duẩn, liền kề khu biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh. Với lối kiến trung khá độc đáo, quy mô 15 tầng, Winhouse Hàm Nghi sở hữu những lợi thế tuyệt vời về giao thông, nơi được coi là giao điểm của trung tâm thành phố, khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, giao thông quy hoạch thuận tiện, hệ thống hạ tầng đồng bộ, gần khu vực dân cư đông đúc với nhiều dịch vụ tiện ích có sẵn như siêu thị, trường học, bệnh viện, bến xe,...

Sau khi hoàn thành dự án chung cư Winhouse Hàm Nghi, Công ty CP Winhouse cũng sẽ triển khai làm lại hệ thống các tuyến đường xung quanh dự án, trồng cây xanh, làm hành lang và vỉa hè, biến khu vực nơi đây là nơi đáng sống bậc nhất TP Hà Tĩnh.

Kiều Công Anh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây