Băng rừng, vượt núi đưa thi thể Thượng úy công an trở về

Thứ tư - 21/10/2020 08:38
Sau 8 giờ đi bộ xuyên rừng, đoàn công tác đã đưa được thi thể Thượng úy công an hy sinh khi làm nhiệm vụ ra khỏi xã đang bị cô lập.
Chiều nay (20/10), sau 8 giờ đi bộ băng rừng, vượt núi, đoàn công tác của Công an huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã đưa được thi thể Thượng úy công an hy sinh ra khỏi xã bị cô lập. Trong điều kiện đường sá khó khăn, nguy hiểm, thời tiết xấu nhưng đoàn công tác đã nỗ lực đưa đồng đội trở về.
 
T2020102105 1
Đoàn xe đợi ở thôn Choa, xã Hướng Phùng để đưa thi thể Thượng úy công an ra trung tâm huyện Hướng Hóa

Mọi người trong đoàn thay phiên nhau cõng thi thể Thượng úy Trương Văn Thắng đi đường vòng giáp biên giới Việt Lào, về xã Hướng Việt, sau đó đi đến thôn Choa, xã Hướng Phùng. Tại đây đã có phương tiện đợi sẵn để đưa thi thể ra trung tâm huyện Hướng Hóa.

Thượng úy Trương Văn Thắng, 31 tuổi, là công an xã biên giới Hướng Việt, huyện Hướng Hóa. Chiều 17/10, trong khi đang tìm kiếm 7 người dân xã Hướng Việt đi làm rẫy mất tích, Thượng úy Thắng không may gặp lở núi, lũ quét và hy sinh.
 
T2020102105 2
Vượt ​​suối đưa thi thể Thượng úy công an về trung tâm huyện

Trước khi bị nạn, đoàn đi với Thượng úy Thắng có 2 cán bộ: một đồng chí là sĩ quan bộ đội biên phòng tăng cường về làm Phó bí thư Đảng uỷ xã và người còn lại là Chủ tịch UBND xã Hướng Việt. Hai người này hiện đang bị thương và cũng sẽ sớm được bộ đội biên phòng đưa ra trung tâm Huyện./.
Theo Thanh Hiếu/VOV-Miền Trung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây