Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu bạn trước mặt thầy giáo

Thứ sáu - 06/05/2022 06:11
16:50 06/05/2022
Do mâu thuẫn trong việc chấm thi đua, một nữ sinh đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu bạn. Vụ việc xảy ra trong lúc thầy giáo chủ nhiệm đang có mặt tại lớp.
Ngày 6/5, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn nam tại lớp, trước mặt thầy giáo. Nội dung đoạn video clip cho thấy, 1 nữ sinh đã dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu nam sinh. Lúc này, nam sinh này ngồi tại bàn không phản ứng mà chỉ biết dùng tay ôm đầu. Thấy vậy, 1 nam sinh khác đã vào can ngăn, đẩy nữ sinh ra xa. Bên cạnh đó, đoạn video clip cho thấy, thời điểm diễn ra vụ việc, có thầy giáo đang ngồi trên bục giảng.
 
2022050613
Nữ sinh dùng mũ đánh liên tiếp vào đầu bạn (Ảnh cắt từ video clip).

Trao đổi với phóng viên, thầy Lê Văn Kiệt, Hiệu trưởng Trường THPT Cao Bá Quát (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, sự việc xảy ra vào ngày 29/4, tại lớp 10A8 của trường. Lúc này, giờ học toán của thầy V.Q.K. (cũng là giáo viên chủ nhiệm lớp) thì em B.Q.A. đã dùng mũ bảo hiểm đánh em L.. Nguyên nhân là do mâu thuẫn trong việc chấm thi đua (em T. làm tổ trưởng).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã mời các em học sinh lên viết bản tường trình. Nhà trường cũng đã làm việc với phụ huynh và đã giải quyết vụ việc ổn thỏa. “Hành động của em A. là không được, nhà trường sẽ có hình thức xử lý phù hợp để mang tính chất giáo dục, răn đe chung”, thầy Kiệt nói.
Theo Văn Thành Cand.com.vn


Link gốc: https://cand.com.vn/giao-duc/nu-sinh-dung-mu-bao-hiem-danh-toi-tap-vao-dau-ban-truoc-mat-thay-giao-i652726/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây