Hà Tĩnh: Khen thưởng học sinh nhặt được hơn 50 triệu đồng, tìm người trả lại

Thứ hai - 19/09/2022 17:17
Sáng 19/9, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Tĩnh, Thành đoàn Hà Tĩnh đã biểu dương, khen thưởng em Ngô Quang Đăng Khoa (học sinh lớp 6A4, Trường Trung học cơ sở Thạch Linh, phường Thạch Linh) vì đã có hành động đẹp, nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.
D2022091913
Ông Nguyễn Duy Đức - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh cùng bà Trần Thị Thủy Nga - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Hà Tĩnh biểu dương, khen thưởng em Ngô Quang Đăng Khoa.

Trước đó, ngày 16/9, trên đường đi học về, tại tuyến đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, em Ngô Quang Đăng Khoa - học sinh lớp 6A4, Trường Trung học cơ sở Thạch Linh nhặt được một chiếc túi, bên trong có nhiều tiền, thẻ ATM, giấy phép lái xe và các giấy tờ tùy thân khác.

Sau khi nhặt được số tài sản trên, em Khoa đã cùng với bác tổ viên Tổ bảo vệ dân phố đến trình báo và giao nộp cho Công an phường Bắc Hà. Số tiền trong túi được xác định là 51.240.000 đồng.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, qua xác minh, Công an phường Bắc Hà đã tìm được người đánh rơi tài sản nói trên là chị Nguyễn Thị Khánh Huyền (SN 1975, trú tại xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà) và tổ chức trả lại cho người đánh rơi.

Được biết, gia đình chị Huyền có hoàn cảnh khó khăn, đây là số tiền vợ chồng chị vừa mới đi vay mượn được để điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh, trên đường đi mua thuốc, do sơ suất nên đánh rơi.

Sau khi trả lại số tiền cùng các giấy tờ, em Khoa nhận được nhiều khen ngợi từ cộng đồng xã hội. Cùng với đó, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Tĩnh, Thành đoàn Hà Tĩnh, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã biểu dương và tặng bằng khen, khen thưởng em Ngô Quang Đăng Khoa.
Nguyễn Đạt
Theo laodongthudo.vn


Link gốc: https://laodongthudo.vn/ha-tinh-khen-thuong-hoc-sinh-nhat-duoc-hon-50-trieu-dong-tim-nguoi-tra-lai-146231.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây