Công ty Alivina đồng hành cùng mùa thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Thứ năm - 06/08/2020 10:56
Ngày 3/8/2020, Công ty Alivina đã đồng hành với Sở GDĐT Hà Tĩnh tổ chức hoạt động tiếp sức mùa thi cho học sinh 12.
 Tham gia dự hoạt động này, ngoài đại diện Văn phòng Sở GDĐT Hà Tĩnh còn có ông Bùi Văn Anh, Giám đốc Công ty Alivina, BGH và học sinh 12 của trường THCS&THPT dân tộc nội trú Hà Tĩnh, trường THPT Kỳ Lâm, trường THPT Hàm Nghi. Cùng đi, còn có các phóng viên Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh, Báo Hà Tĩnh.

 Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của thời tiết và dịch Covid-19, nhằm tiếp sức cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh dân tộc thiểu số tham gia kỳ thi an toàn, thuận lợi, Công ty Alivina đã trao tặng 3000 khẩu trang y tế, 28 suất quà trị giá hàng chục triệu đồng cho học sinh của nhà trường nói trên.

 Phát biểu tại buổi trao quà, ông Bùi Văn Anh, Giám đốc Công ty Alivina cho biết: “Tiếp sức mùa thi là hoạt động thường niên của của Công ty nhằm giúp cho các bạn học sinh 12 có một kỳ thi suôn sẻ, an toàn. Năm nay, do diễn biến phức tạp của thời tiết và tác động của dịch Covid-19, nên ngoài hỗ trợ tiền mặt, Công ty trao tặng thêm khẩu trang y tế cho các em thực hiện biện pháp phòng chống dịch khi đến trường thi”.

 Đối với các em học sinh dân tộc thiểu số, nhất là các em ở vùng ngoại huyện như Hương Sơn, Vũ Quang, đây là món quà hết sức ý nghĩa, tiếp thêm động lực để các em quyết tâm vượt “vũ môn”. Cầm quà của Công ty Alivnia trên tay, em Lê Thị Kim Chi (Dân tộc Mán, quê ở xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn) xúc động nói: “Nhà chúng em các xa hơn 100km, phải đến trường để ăn ở, học tập, ôn thi. Món quà mà Sở, nhà trường đã kết nối với Công ty Alivina trao tặng cho chúng em ngoài giá trị vật chất, còn có giá trị rất lớn về mặt tinh thần, giúp chúng em nổ lực ôn tập, có một tâm lý tự tin, lạc quan để tham gia kỳ thi”.

 Thay mặt các em học sinh và cha mẹ học sinh, Lãnh đạo các nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Sở GDGD và Công ty Alivina đã quan tâm giúp đỡ học sinh có khoàn cảnh khó khăn, học sinh dân tộc thiểu số trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
 
T20200080606 2
T20200080606 3
T20200080606 4
T20200080606 5

 
Theo  Huy Vũ hatinh.edu.vn

Link gốc: http://hatinh.edu.vn/tin-tuc-su-kien/cong-ty-alivina-dong-hanh-cung-mua-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2.html

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây