Công an điều tra việc nữ sinh lớp 10 tát bạn trong lớp học ở Nghệ An

Chủ nhật - 18/09/2022 16:46
Dù không có mâu thuẫn gì trực tiếp nhưng nữ sinh lớp 10 vẫn tát bạn học cùng lớp tới tấp. Vụ việc được một học sinh khác quay lại đăng lên mạng xã hội.
Ngày 18/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip nữ sinh đánh nhau được cho là xảy ra tại Trường THPT Anh Sơn 3 (huyện Anh Sơn, Nghệ An). Trong clip dài gần nửa phút, một nữ sinh đeo khẩu trang túm tóc, tát liên tiếp vào mặt bạn học. Vụ việc xảy ra trong lớp, có sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không ai can thiệp. Trong khi đó, nạn nhân không dám phản kháng...
 
D2022091805
Nữ sinh lớp 10 tát liên tiếp vào mặt bạn. Ảnh: Cắt từ clip

Thầy Nguyễn Anh Dũng - Hiệu trưởng THPT Anh Sơn 3 cho biết, vụ việc xảy ra tại trường, vào buổi sáng thứ 7, ngày 17/9, 2 nữ sinh trong clip cùng học lớp 10C6. "Sáng hôm nay, dù là ngày nghỉ nhưng Ban giám hiệu nhà trường cũng với cơ quan công an cũng mời các em học sinh và phụ huynh lên làm việc. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với những em khác có liên quan", thầy Dũng nói.

Trong khi đó, cô Nguyễn Nữ Ngọc Hà - giáo viên chủ nhiệm lớp 10C6 cho biết, vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi tiết 2. Qua lời khai của các em thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc là rất nhỏ nhặt. Nạn nhân trong clip là em B.T.Y.V. (15 tuổi, xã Thọ Sơn), còn nữ sinh đánh bạn là L.T.T. (15 tuổi, xã Cẩm Sơn). Hai em này ngồi chung bàn, trước đó chưa từng quen nhau. Kể từ khi nhập học cùng 1 lớp 2 tuần nay cũng chưa có mâu thuẫn.

"Sáng hôm đó tôi vừa có tiết dạy ở lớp xong. Vừa đi lên đến phòng chờ giáo viên để nghỉ thì em V. chạy đến bảo bị em T. đánh vô cớ. Tôi lập tức mời cả 2 em lên tường trình", cô Hà kể và cho hay, lúc này nạn nhân vẫn chưa biết lý do vì sao bị bạn đánh.

Qua lời khai của các nữ sinh, nữ giáo viên chủ nhiệm mới biết nguyên nhân do mâu thuẫn của nữ sinh V. với một bạn học khác tên là K.L. từ năm cấp 2. Khi lên cấp 3, đến xã khác để học, K.L. đã kể với nhóm bạn mới quen về mâu thuẫn với V.. Trong nhóm bạn này, có L.T.T. .

"Trong giờ ra chơi sáng 17/9, T. yêu cầu V. lên tầng 3 với mục đích để xin lỗi K.L đang học trên đó. Tuy nhiên, do T. không nói rõ mục đích nên khi lên tới tầng 2 thì V. từ chối lên tiếp, mà bỏ về lớp. Vì thế mà T. theo về lớp rồi tát bạn liên tiếp", cô Hà nói thêm.

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.
Tiến Hùng
Theo baonghean.vn


Link gốc: https://baonghean.vn/cong-an-dieu-tra-viec-nu-sinh-lop-10-tat-ban-trong-lop-hoc-o-nghe-an-post258892.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây