"Siêu mẫu vòng 1" của Next Top Model lộ clip nhạy cảm?

Thứ hai - 30/04/2018 21:41
(Hatinhnews)-Đoạn clip được cho là của Hoàng Oanh đang làm dậy sóng dư luận.
Hôm qua (28/3) trên mạng Youtube xuất hiện đoạn clip quay cảnh trong phòng tắm của một cô gái được cho là "siêu mẫu vòng 1" Hoàng Oanh. Ngay lập tức đoạn clip này đã gây xôn xao cộng đồng mạng.




Đoạn clip quay cảnh khỏa thân trong phòng tắm của một nhân vật nữ được cho rằng là "siêu mẫu vòng 1" Hoàng Oanh
(Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip quay cảnh nhân vật nữ hoàn toàn khỏa thân khi đang tắm và còn quay sang cười với máy quay ở phần cuối. Dù trong clip quay này không hề để lộ những phần nhạy cảm của cơ thể nhưng nó cũng khiến người xem phải "nóng" mắt. Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu mới của "siêu mẫu vòng 1" để nhanh hâm nóng tên tuổi.


Hoàng Oanh nổi tiếng với những bộ ảnh "khoe thân" nóng bỏng

Dù sự nghiệp chẳng có gì nổi bật và chỉ nằm trong Top 10 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 nhưng Hoàng Oanh vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến. Cô nàng vẫn được mọi người gọi là "siêu mẫu vòng 1" nhờ những bộ hình "khoe da thịt" nhất là vòng 1 nóng bỏng. Được biết, Hoàng Oanh đang tham gia bộ phim mới Cưới ngay kẻo lỡ và cũng có những cảnh quay cực "nóng" với chàng trai đào hoa của Vbiz - Johnny Trí Nguyễn.

Cảnh nóng của Hoàng Oanh và Johnny Trí Nguyễn trong "Cưới ngay kẻo lỡ"

Chúng tớ đã cố gắng liên lạc với Hoàng Oanh để xác định lại thông tin này nhưng không được. Theo như một số bạn bè thân thiết thì "siêu vòng 1" đang ở Indonesia để quay phim.

Theo Kênh 14

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây