Người phụ nữ Hậu Giang có 3 chồng: Yêu thương công bằng, không thiên vị ai

Thứ tư - 29/05/2024 06:09
Người phụ nữ có 3 người chồng "phân chia" tình cảm rất đơn giản: công bằng và chẳng thiên vị ai cả.
Chị Tám (53 tuổi, Hậu Giang) sống cùng anh Hai (người chồng đầu tiên - PV) và anh Phúc (người chồng thứ 2 - PV), còn người chồng thứ 3 - nhỏ tuổi hơn đang sinh sống tại Tây Ninh. Chị cho biết đợt dịch COVID-19 đã khiến gia đình xáo trộn khá nhiều. 

“Xưa tôi cùng chồng cả, chồng hai làm công việc gom rác. Cứ sáng sớm, chúng tôi sẽ cùng lên xe rồi ai làm việc nấy. Anh Hai phụ trách lái xe, còn tôi và anh Phúc ở phía sau gom rác lên xe rồi mang về khu tập kết. Công việc đó dù vất vả nhưng đồng lương ổn định", chị Tám nói trên kênh YouTube Kiên Kiên Giang. 
 
D2024052904 1
Chị Tám hạnh phúc bên 2 người chồng: anh Hai và anh Phúc
 
Dịch bùng phát, gia đình chị Tám thất nghiệp thời gian dài. Đây cũng là thời điểm họ khó khăn nhất chưa từng thấy. Nhưng chị vẫn phải động viên hai ông chồng cố gắng vượt qua, có gì ăn nấy. 

Cơn nóng COVID-19 lắng xuống, chị Tám cùng hai người chồng chẳng thể quay trở lại công việc bình thường. Chị trăn trở nhiều đêm tìm kế sinh nhai mới cho gia đình. Cuối cùng chị quyết định vay mượn tiền lấy vốn buôn bán hến ở chợ. Còn hai người chồng bán vé số khắp vùng với mức thu nhập đủ ăn. 

“Chúng tôi không sợ khổ bởi ông trời không bao giờ chặn đường sống của ai cả. Tôi không làm nghề thu gom rác thì tôi buôn bán, hai ông chồng đi bán vé số ngày 100 tờ. Điều tôi sợ nhất chính là ngã bệnh, lúc ấy khổ trăm bề. Tôi chỉ mong trời thương cho mình và 3 ông chồng khoẻ mạnh thôi", người phụ nữ Hậu Giang tâm sự. 

Nhắc đến người chồng trẻ, chị Tám cho biết cơ duyên chị quen anh rất tình cờ nhưng ít khi nhắc đến. Vì thế thiên hạ không biết đến sự xuất hiện của người này. Thi thoảng họ mới từ Tây Ninh xuống Hậu Giang thăm chị. 

Ba người chồng - có lẽ nhiều người nghĩ chị Tám rất khó khăn khi phải sẻ chia tình cảm. Nhưng chị lại làm điều đó rất đơn giản, công bằng và chẳng thiên vị ai cả. Nếu chồng 3 ghé chơi, chị sẽ dành thời gian bù đắp tình cảm, thẳng thắn nói với hai người còn lại mà không hề ngại ngùng. 
 
D2024052904 2
Anh Phúc chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với người chồng cả
 
Nhắc đến chuyện chị là người chủ động tán tỉnh cả 3 người chồng hay sao, chị cười bảo rằng họ mới là người ngỏ lời yêu thương trước. Chị không hiểu vì sao mình vừa xấu vừa nghèo lại có hẳn 3 người đàn ông theo đuổi. “Có lẽ tôi có 3 người chồng do nghèo mà ra. Nhiều người bảo tôi bao biện, đổ lỗi cho cái nghèo để lấp liếm ham muốn của bản thân. Họ đâu có ở trong hoàn cảnh của tôi mà thấu hiểu và cảm thông chứ", chị Tám bộc bạch. 

Anh Phúc cho biết, nói hoà thuận cũng chưa hẳn đúng bởi thi thoảng họ có chút ghen tị, khó chịu với nhau. Nhưng cuối cùng họ luôn thương nhau như anh em ruột, cùng có tình yêu với một người phụ nữ. Vì thế phải gạt bỏ tính sĩ diện của đàn ông qua một bên để sống vui khoẻ. 

Chị Tám cũng bộc bạch rằng xét về lý, cuộc hôn nhân của chị vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Song về tình mối quan hệ của ba người chính là duyên nợ mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu được. Do vậy chị mong mọi người đừng phán xét gì cả vì chuyện đã rồi, chẳng thể đổi thay được sự thật.
 
Khai Tâm
Theo  Saostar.vn

Link gốc: Người phụ nữ Hậu Giang có 3 người chồng luôn yêu thương công bằng (saostar.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây