Người đàn ông Hà Nội có 16 vợ 24 con, cuối đời đưa ra quyết định bất ngờ

Thứ hai - 08/07/2024 08:50
Sau 16 lần cưới vợ, ông Hành tuyên bố dừng cưới vợ mới.
Ở Gia Lâm (Hà Nội) có một người đàn ông nhiều vợ, lắm con khiến người dân trong vùng không khỏi choáng ngợp. Đó là ông Nguyễn Đăng Hành (SN 1950). 

Ông Hành có 16 người vợ, 24 con và rất nhiều con cháu. Ông từng kể rằng bản thân rất nhớ rõ chuyện tình yêu, từ lúc ngỏ lời cho đến lúc chia tay thế nào. 

Ông Hành bảo trời phú cho ông biệt tài làm thơ từ năm lên 9 tuổi, nhiều người đọc thơ, yêu thơ và rồi yêu cả tác giả. Lúc còn trẻ, ông yêu rất nhiều người nhưng không lấy ai. Sau này, 16 người vợ ông tổ chức đám cưới và có con với họ đều nên duyên từ đôi lần gặp gỡ và chẳng hề có tình yêu. 
 
D2024070907 1

Câu chuyện có vẻ đầy mâu thuẫn ấy được ông Hành lý giải rất đơn giản: "Bởi vì tôi là người đàn ông bất tài, thích tha thẩn làm thơ chứ không đủ sức lo cho gia đình. Vì thế, càng yêu người phụ nữ nào, tôi càng phải cố gắng cách xa họ". 

Ông Hành bảo, 16 bà vợ, ông đều cưới hỏi đàng hoàng. Có năm, cách 6 tháng ông lại cưới vợ một lần. Họ hàng phát chán, có lúc còn không buồn tới dự đám cưới khiến ông Hành phải nhờ bạn bè, những người vợ cũ tới nhà vợ mới để hỏi cưới. 

Tuy nhiên, dù đã làm hôn lễ nhưng không một người phụ nữ nào có giấy đăng ký kết hôn với ông. 24 người con của ông đều được khai sinh ngoài giá thú. 
 
D2024070907 2
Người đàn ông tâm sự về chuyện đời cách đây 7 năm
 
Năm 2003, khi lấy đến người vợ thứ 16, ông Hành tổ chức một bữa tiệc, mời đầy đủ vợ con, bạn bè, họ hàng và tuyên bố sẽ dừng chuyện lấy vợ. Ông quyết định sẽ sống độc thân đến hết phần đời còn lại. “Nhiều vợ khổ lắm, càng nhiều vợ lại càng cô đơn. Cứ một vợ, một chồng lại sướng. Đừng ai học theo tớ, khổ lắm”, ông tâm sự. 

Ông cũng cho biết đời ông không có gì đáng nói, chỉ ước có được cuộc sống bình thường như bao người khác. “Nếu tôi muốn sống một cuộc sống sung túc đã về ở với vợ con. Nhiều bà xây nhà cao cửa rộng, đón tôi về sống cùng lúc tuổi già, bảo muốn đi thăm vợ nào cũng được miễn là về đây có người bầu bạn nhưng tôi không thích", ông bộc bạch. 

Về 16 người vợ, ông Hành cho biết tất cả sống rải rác ở khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh đến Bình Thuận.

Theo Saostar.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây