Hà Tĩnh: Trạm thu phát sóng Viettel nằm trong khuôn viên trường bị rò rỉ điện

Thứ năm - 08/06/2017 21:23
(Hatinhnews) - Vào lúc 11h ngày 8/5, ông Thiều Luận chăn thả trâu ngay dưới chân trạm thu phát sóng (BTS) của Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) được đặt tại trường THCS Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) do bị rò rỉ điện khiến con trâu bị giật chết.


Tại Chân cột thu phát sóng Viettel nơi con trâu ông Luận bị điện giật chết

Ông Luận còn chưa hết bàng hoàng kể lại: như thường lệ sáng 8/5 ông lùa trâu ra thả ngay dưới chân cột trong khuân viên của nhà trường (ông Luận làm bảo vệ tại đây- PV).

Được một lúc bỗng nhiên ông thấy con trâu ngã nhào xuống đất.Nghĩ con trâu nhà mình vướng phải cái dây gì đó nên bị té ngã, tiến lại gần sờ vào con vật ông cảm thấy bàn tay mình tê dại...
Các giáo viên và học sinh ở đây đang sống trong sợ hãi khi mà "cột thần chết" hiện diên ngay trong khuân viên nhà trường.

Rất may là ông Luận không nguy hiểm đến tính mạng

Ngay trong ngày, Viettel đã cho người xuống ngay hiện trường để tìm hướng khắc phục hậu quả và thỏa thuận đền bù thiệt hại với người dân.
Được biết, trạm thu phát sóng cua Viettel được đặt tại phần đất trường THCS Kỳ Khang từ năm 2009.
Tuy nhiên, theo các cô thầy dạy tại đây cho biết, mặc dù nằm trong khuôn viên nhà trường với số lượng học sinh và giáo viên rất đông nhưng không hề có biển báo hay hàng rào ngăn cách…

Theo Tamnhin.net





Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây